Những Mẫu Xe Hot Chuẩn Bị Ra Mắt Thị Trường Việt Nam

 Dòng xe SUV đô thị nhỏ gọn, 5 chỗ ngồi đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng ô tô tại Việt Nam, và điều này đã trở thành động lực để các nhà sản xuất và nhà phân phối tung ra nhiều mẫu xe mới trên thị trường. Dưới đây là thông tin chi tiết về loạt xe SUV đô thị hoàn toàn mới chuẩn bị gia nhập thị trường Việt Nam:  

1. Toyota Yaris Cross: Được Toyota giới thiệu là phiên bản SUV nhỏ gọn của dòng hatchback Yaris Cross. Xe có kích thước nhỏ gọn và thiết kế thể thao, nhưng vẫn mang đậm tính tiện ích và linh hoạt. Toyota Yaris Cross được trang bị động cơ xăng hybrid tiết kiệm nhiên liệu và nhiều tính năng an toàn.

2. Mitsubishi X-Force: Chiếc xe Mitsubishi Xfore đã gây ấn tượng mạnh trong cộng đồng xe hơi khi lần đầu tiên được trình làng tại Triển lãm ôtô quốc tế GIIAS tại Jakarta, Indonesia và dự kiến sẽ cho ra mắt tại Việt Nam vào tháng 2/2024. Với thiết kế thể thao, năng động,hiệu suất vượt trội, Xfore sẽ là một lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc SUV hạng B.

3. VinFast VF6: Được sản xuất bởi VinFast - một hãng sản xuất ô tô Việt Nam, VinFast VF6 là một mẫu xe đô thị SUV 5 chỗ với thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện ích. Xe được trang bị động cơ mạnh mẽ và hệ thống an toàn tiên tiến.

4. Hyundai Exter: Vào ngày 10/07 gần đây, hãng xe Hyundai của Hàn Quốc đã chính thức ra mắt một mẫu SUV hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu SUV cỡ A này được trang bị động cơ xăng 1.2 lít, có công suất khoảng 83 mã lực và mô-men xoắn 113 Nm, và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Hiện tại, Hyundai Exter đang là mẫu xe cháy hàng tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được Hyundai đưa tới thị trường Việt Nam vào cuối năm 2023. 

Chi tiết về Hyundai Exter https://oto360.net/xe-hyundai/exter.html



0 Nhận xét