Khám phá đẳng cấp mới cùng Peugeot Thái Bình

Showroom Peugeot TháiBình là đại lý ô tô chính thức của Tập đoàn THACO Trường Hải tại Thái Bình. Showroom chuyên phân phối sản phẩm và cung ứng dịch vụ phụ tùng chính hãng của Peugeot cho khách hàng tại khu vực Thái Bình và các tỉnh lân cận.

Showroom Peugeot Thái Bình tọa lạc tại địa chỉ: QL10 Thôn Huyền Sỹ, Xã Minh Quang, Huyện Vũ Thư, Thái Bình. Với vị trí địa lý thuận lợi, Showroom Peugeot Thái Bình được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng trong khu vực.

Showroom Peugeot Thái Bình được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất bao gồm khu vực trưng bày xe, khu vực dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng, khu vực phụ tùng. Khu vực trưng bày xe được thiết kế hiện đại, sang trọng, với đầy đủ các dòng xe Peugeot đang được phân phối tại Việt Nam. Khu vực dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khu vực phụ tùng cung cấp đầy đủ phụ tùng chính hãng Peugeot, đảm bảo chất lượng và nguồn gốc xuất xứ.

Showroom Peugeot Thái Bình sở hữu đội ngũ nhân viên kinh doanh, kỹ thuật viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành ô tô. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo.

Showroom Peugeot Thái Bình cung cấp các dịch vụ sau:

Bán hàng:

Mua bán xe Peugeot mới, cũ.

Hỗ trợ trả góp xe.

Hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe.

Dịch vụ:

Sửa chữa, bảo dưỡng xe.

Bảo hành xe.

Bảo hiểm xe.

Cứu hộ xe.

Showroom Peugeot Thái Bình cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, uy tín, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.



0 Nhận xét