Xforce Exceed CVT: Chiếc SUV hạng B đáng mua nhất hiện nay

Mitsubishi XForce Exceed CVT là phiên bản tiêu chuẩn của dòng xe Mitsubishi Xforce mới nhất của hãng Mitsubishi. Xe được trang bị nhiều tính năng và tiện nghi hiện đại, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Về ngoại thất, XForce Exceed CVT sở hữu thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Xe được trang bị lưới tản nhiệt dạng hình thang, cụm đèn pha LED, đèn sương mù LED.

Bên trong cabin, XForce Exceed CVT được thiết kế một cách tối giản,tập trung mang đến trải nghiệm cho người dùng. Xe được trang bị ghế bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn hình giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, và điều hòa tự động 2 vùng.

Hiệu suất là một yếu tố quan trọng khi đánh giá một chiếc xe SUV hạng B. XForce Exceed CVT được trang bị động cơ xăng 4 xi- lanh với dung tích 1.5L và hộp số biến thiên vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước thể hiện khả năng vận hành mạnh mẽ cho phép công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. 

Về khả năng vận hành, XForce Exceed CVT mang đến trải nghiệm lái mượt mà và linh hoạt. Xe có khả năng tăng tốc nhanh và ổn định khi di chuyển trên đường cao tốc.

Với những ưu điểm trên, Mitsubishi XForce Exceed CVT là một lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu SUV hạng B hiện đại và mạnh mẽ.



0 Nhận xét