Hệ thống showroom và đại lý Kia chính hãng tại Việt Nam

 

Kia là mẫu xe hơi khá nổi tiếng ở Hàn Quốc. Và tại Việt Nam, Kia cũng là thương hiệu xe rất được ưu chuộng. Với những mẫu xe được thiết kế rất trẻ trung, hiện đại, tiện lợi cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa cho người dùng. Đi kèm đó là hệ thống đại lý Kia cũng được phủ rộng khắp cả nước với hơn 50 đại lý. Ở bài viết này,  sẽ chia sẻ Top 5 đại lý Kia uy tín và bán giá tốt nhất tại Việt Nam để quý vị cùng theo dõi.

Kia Yên Lạc- Vĩnh phúc

Kia Yên Lạc - Showroom Kia chính hãng nằm tại Quốc Lộ 2A, Thôn Vật Cách, Xã Đồng Cương, Yên Lạc, Vĩnh Phúc . Với vị trí nằm trên trục đường chính, Kia Yên Lạc mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi ghé tham quan và chiêm ngưỡng các dòng xe Kia thế hệ mới tại đây. Ngoài ra Kia Yên Lạc cũng được đánh giá là một trong những showroom lớn nhất theo nhận diện toàn cầu của Kia Motors trong chuỗi hệ thống phân phối của công ty Thaco trên cả nước.

Kia Liên Chiểu- Đà Nẵng

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Showroom Kia Liên Chiểu có thể khẳng định và tự hào đã xây dựng và hoàn thiện được đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên có kiến thức,có tay nghề và đầy nhiệt huyết với công việc. Kia Liên Chiểu không ngừng cố gắng nổ lực để đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng thông qua hoàn thiện cơ sở vật chất, chính sách phục vụ, dịch vụ và kinh doanh đầy đủ các mẫu xe Kia chất lượng.

Kia Thủ Dầu Một – Bình Dương

Kia Thủ Dầu Một là một trong những đại lý Kia tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xe hơi, Kia Thủ Dầu Một luôn làm hài lòng quý khách khi đến mua xe hay dịch vụ bảo hành bảo dưỡng tại đây.

Kia Móng Cái – Quảng Ninh

Kia Móng Cái tự hào khi trở thành đại lý đáng tin cậy để khách hàng đến khám phá và trải nghiệm các dòng xe Kia chất lượng cùng dịch vụ đẳng cấp.Đến với đại lý, các bạn sẽ được phục vụ chu đáo, mua xe hưởng mức giá ưu đãi và dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa xe chuyên nghiệp.

Kia Phạm Văn Đồng – Hà Nội

Showroom Kia chính hãng tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Kia Phạm Văn Đồng hoạt động từ năm 2016 và được đầu tư bởi Công Ty TNHH MTV Ô Tô Trường Hải Phạm Văn Đồng - Hà Nội. Một trong những showroom đạt chuẩn 3S của Kia Việt Nam, Kia Phạm Văn Đồng cung cấp đến khách hàng một quy trình bán hàng chuyên nghiệp và các chính sách dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu.

Xem thêm danh sách các Showrom và Đại Lý Kia mới nhất tại https://xekia.net/showroom-dai-ly




0 Nhận xét