Báo Giá Xe Volkswagen Mới Nhất

Volkswagen Hải Phòng là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng có nhu cầu sở hữu xe Volkswagen tại khu vực Hải Phòng và Miền Bắc nói chung. Được đặt tại vị trí chiến lược tọa lạc tại thành phố HP, số 722 Nguyễn Văn Linh, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng. Với vị trí thuận lợi tại thành phố trẻ sẽ mở ra cơ hội phát triển không ngừng cho Volkswagen.

Volkswagen Hải Phòng sở hữu  không gian kinh doanh rộng rãi, có sức chứa lớn , tổng diện tích lên đến 2.200m2 bao gồm nhiều  khu vực chức năng sang trọng như: khu vực trưng bày, khu dịch bảo dưỡng và Xưởng dịch vụ đảm bảo mang đến sự  thỏa mãn cho khách hàng khi ghé thăm showroom. Không chỉ đem đến sự hiện đại và tiện nghi, mà nó còn mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp của nhãn hiệu Volkswagen.

Volkswagen Hải Phòng tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Các thành viên của đội ngũ này đều được đào tạo chuyên sâu và có kiến thức vững vàng về sản phẩm. Với phương châm "Đem đến sự hài lòng cho khách hàng chính là đem lại niềm vui cho chính bản thân mình" đội ngũ nhân viên sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình tìm hiểu và mua sắm xe ô tô Volkswagen.

Tại showroom Volkswagen Hải Phòng, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các dòng xe chất lượng cao của Volkswagen. Bao gồm các mẫu xe như Volkswagen Polo, Volkswagen Passat, Volkswagen Tiguan Allspace, Volkswagen T-Cross, Volkswagen Teramont, Volkswagen. Mỗi dòng xe mang đến một phong cách riêng cùng với tính năng an toàn và hiệu suất vượt trội, đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một trải nghiệm lái xe tuyệt vời và đẳng cấp, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu xe tại Volkswagen Hải Phòng: Tặng phụ kiện cao cấp chính hãng, tặng bảo hiểm vật chất thân xe, giảm trực tiếp tiền mặt vào giá bán khi mua xe Volkswagen trong tháng.CTKM nhiều nhất, Bảo hành 5 năm.

#Volkswagen #Haiphong #VolkswagenHaiphong #oto360 



0 Nhận xét