Toyota Innova Cross - Sự kết hợp giữa thể thao và tiện nghi.

Toyota Innova Cross là phiên bản mới của Toyota được ra mắt đầu tiên tại thị trường Indonesia. Đây là mẫu MPV cỡ trung nhưng lại hơi hướng phong cách SUV.  Mẫu xe này đêm đến những tính năng cải tiến, thiết kế ngoại thất và nội thất hiện đại hơn, cũng như các tùy chọn động cơ và công nghệ tiên tiến.

Với thiết kế ngoại thất mới, trẻ trung, thể thao, và có cá tính hơn so với phiên bản trước đó. Toyota Innova Cross có điểm nổi bật trong thiết kế bao gồm lưới tản nhiệt hình lục giác, hệ thống đèn LED, vành xe thiết kế mới, hình dáng cơ bắp với đường gân dập nổi, tay nắm cửa mạ crôm, và sự lựa chọn từ 5 màu sắc khác nhau. 

Nội thất của Toyota Innova Cross đã trải qua sự cải tiến với thiết kế mới và sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp. Màu chủ đạo bên trong là nâu hạt dẻ. Ghế lái có khả năng điều chỉnh điện thay vì chỉnh bằng cơ như phiên bản trước. Innova Cross cũng có cửa sổ trời, đèn trang trí trên trần xe và bản HEV tích hợp lẫy chuyển số sau vô-lăng.

Toyota Innova Cross thế hệ mới trang bị công nghệ bao gồm một màn hình kỹ thuật số 7 inch trên bảng đồng hồ, hiển thị thông tin xe. Màn hình giải trí chính là một màn hình cảm ứng kích thước 10,1 inch, hỗ trợ kết nối không dây với Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh gồm 6 loa. Điều hòa tự động một vùng và cửa gió điều hòa ở hàng ghế sau có khả năng điều chỉnh. Xe cũng được trang bị cốp sau điện, nâng cao tính tiện dụng bên trong.

Toyota Innava Cross đem đến cho người dừng 2 phiên bản với 2 động cơ khác nhau nhưng đều sử dụng hộp số CVT, dẫn động cầu trước và hệ thống treo là loại MacPherson phía trước, thanh đầm xoắn phía sau. 

Về hệ thống an toàn, Toyota Innova Cross đem đến cho người lái sự tự tin trên mọi tuyến đường với hệ thống an toàn đầy đủ các tính năng và rất hiện đại.

Toyota Innova Cross hứa hẹn mang đến trải nghiệm sang trọng và nâng cao các tiện ích hiện đại. Với nội thất cao cấp, hệ thống giải trí đẳng cấp, tính năng an toàn tuyệt vời và giá bán cạnh tranh, xe này có thể là lựa chọn hấp dẫn cho những người tìm kiếm sự kết hợp giữa thể thao và tiện nghi.



0 Nhận xét