Đại lý Kia Thảo Điền

 

Kia Thảo Điền là một trong những đại lý được đánh giá cao của thương hiệu xe hơi Kia tại TPHCM. Với mục tiêu đem đến những chiếc xe chất lượng, hoàn hảo nhất , đại lý đã được trang bị những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tọa lạc tại số 3 Quốc Hương, Quận 2, Showroom Kia Thảo Điền có vị trí thuận lợi và dễ dàng di chuyển đến. Khách hàng đến đây có thể trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Kia như Kia Morning, Kia K3, Kia Seltos, Kia K5, Kia Sorento, Kia Sonet, Kia Soluto, Kia New Morning.

Với đội ngũ nhân viên là các chuyên viên tư vấn xuất sắc và giàu kinh nghiệm với sự am hiểu rõ ràng về sản phẩm đồng thời mang lại giải pháp tối ưu cho nhu cầu của từng khách hàng. Kia Thảo Điền sẽ đem đến sự an tâm và hài lòng cho khách hàng thông qua quá trình mua bán và dịch vụ bảo hành.

Ngoài ra, Đại lý Kia Thảo Điền cũng chú trọng đến dịch vụ bảo hành và cung cấp cho khách hàng một số dịch vụ như làm đẹp xe, sửa chữa và thay thế phụ tùng để đảm bảo xe luôn đạt hiệu suất cao nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Với không gian rộng rãi, sang trọng và trang bị những tiện nghi hiện đại, đại lý Kia Thảo Điền là nơi đáng tin cậy cho khách hàng khi đang tìm kiếm một chiếc xe mới, dịch vụ bảo hành và hậu mãi chất lượng cao.

Đến với Kia Thảo Điền ngay hôm nay để được trải nghiệm thực tế và rinh xế về nhà.



0 Nhận xét